Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Bí mật vòng 1 của phụ nữ không phải ai cũng hiểu rõ




Có những bí mật được xem là bất khả xâm phạm, và vùng núi đôi cũng là nơi huyền bí mà đa số nam giới đều muốn khám khám, nhiều khi chị em cũng không hiểu rõ vòng 1 như thế nào nữa mà, hãy đến với 7 bí mật của vòng 1 nhé


+ Ngực trái sẽ to hơn ngực phải

Thật ngạc nhiên đúng không nào, nếu quan sát cẩn thận thì vòng 1 bên trái sẽ to hơn bên phải. Ngay cả đầu nhũ cũng không ngoại lệ, chúng có kích thích khách nhau hoàn toàn.

+ Lông ở ngực

Chắc chắn rồi theo như quan sát thì mỗi phụ nữ có trung bình 3 đến 15 sợi lông ở đầu nhũ, sẫm màu. Ngoài ra đầu nhũ thường có mụn, sưng hoặc đau nhức khi đến chu kỳ kinh nguyệt nên chú ý chăm sóc và giữ gìn chúng.

+ Khối lượng trung bình là nữa 0.5 kg

Lượng chất béo tích tụ ở ngực khá cao, thông thường chiếm 1% cơ thể phụ nữ. Nên cần bổ sung nhiều đạm, chất béo một cách hợp lý sẽ kích thích ngực phát triền tốt. Tránh các chất kích thích làm cho ngực bị chảy xệ.


+ Nhiều phụ nữ "xài" đồ giả

Với nhu cầu làm đẹp ngực ca ngất chị em không ngần ngại tiền hành các cuộc phẫu thuật nâng ngực, theo như thống kê có đến 2 triệu phụ nữ dùng ngực giả. Để hạn chế điều đó và nguy cơ rủi ro cao có lẽ bạn tham khảo các loại thuốc uống tăng vòng 1, khi sử dụng chúng ta sẽ được an toàn, hạn chế da kéo đáng kể.

+ Đầu nhũ và ngực to lên khi bị kích thích

Có lẽ không cần kiểm chứng, vấn đề này khá nhạy cảm, để cánh mày râu kiểm chứng nhé, nó là đúng.

+ Ngực sẽ bị chảy xệ

Chắc chắn rồi, vòng 1 cũng như nhiều bộ phận khác trên cơ thể sẽ nhanh chóng chảy xệ nếu như bạn quá lãng phí, hay nằm sấp, bị kích thích quá nhiều, tuổi tác, cho con bú, bị lão hóa cũng là tác nhân gây xệ ngực nghiêm trọng.


+ Có cách khắc phục hay không

Có, như đã giới thiệu, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng ngực nhỏ, ngực chảy xệ với thuốc nở ngực, thuốc nở ngực hiệu quả cho người chưa có gia đình hoặc đang cho con bú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét